Kỹ Thuật Đánh Chắn Bịp Cho Người Mới

Kỹ Thuật Đánh Chắn Bịp Cho Người Mới

Bí Mật 8 Kỹ Thuật Đánh Chắn Bịp “Hết Nước Chấm”

Việc học cách đánh chắn bịp đôi khi khó khăn hơn so với các kỹ thuật trong những trò chơi khác. Tuy nhiên, nếu bạn rèn luyện và hiểu cách thực hiện, việc này cũng không quá khó khăn.

Dưới đây là một số kỹ thuật mà chuyên gia từ Webcobac đã chia sẻ để giúp người chơi nắm vững các kỹ năng này.

1. Hướng Dẫn Cách Xếp Bài Đánh Chắn Bịp Hiệu Quả

Việc xếp bài một cách phù hợp sẽ giúp bạn áp dụng kỹ thuật đánh chắn bịp hiệu quả. Sử dụng những mánh khóe khi xếp bài có thể dễ dàng lạc hướng người chơi khác về các quân bài mà bạn đang cầm.

Hãy quan sát các quân bài đẹp mà bạn có và tự nhiên lựa chọn chúng để lên tay. Điều này cần được thực hiện một cách bình thường để không ai phát hiện ra bạn đang sắp xếp các quân bài đẹp.

Video hướng dẫn xếp bài chắn bịp:

Lấy ngón út cố định các quân bài này sau đó xếp các quân khác lên trên để tránh lộn xộn. Lúc này các quân bài đã được chia thành 2 phần mà không bị đối phương đọc vị quân đẹp xấu.

2. Xào Y Bài Chắn Bịp

Xào y nghĩa là xào bài nhưng vẫn giữ một quân bài ở vị trí cũ. Khi chia bài, bạn có thể giữ lại quân này và tăng cơ hội chiến thắng.

Đây là kỹ thuật đánh chắn bịp được nhiều chuyên gia áp dụng đã thành công. Thực hiện thủ thuật này với hướng dẫn cơ bản như sau:

  • Sử dụng ngón út và ngón áp út kẹp lấy quân bạn muốn giữ ở vị trí đầu hoặc cuối.
  • Giữ cẩn thận quân bài này và xào các quân bài còn lại một cách khéo léo để không bị phát hiện.
  • Dù xào bao nhiêu lần đi chăng nữa, bạn cũng không bị mất quân bài đã chọn. Tuy nhiên, cần rèn luyện bằng cách thực hiện nhiều lần để trở nên thành thạo hơn và tránh lộ.

3. Giấu Bài Là Kỹ Thuật Đánh Chắn Bịp Cần Học

Giấu bài là việc giấu bớt những quân bài không có ích để tạo ra một bài đẹp hơn. Kỹ thuật này thường được áp dụng trong nhiều trò chơi cờ bạc thực tế để có được những ván ù đình đám trong chắn.

Chờ đợi thời điểm thích hợp và khi không ai để ý, bạn có thể thảy rất cả vào sòng. Người chơi khác nếu không cẩn thận sẽ không phát hiện ra thao tác này.

Tuy nhiên, cách đánh chắn bịp này tỏ ra hiệu quả nhất. Nguyên nhân là vì bộ bài có đến 100 lá, khó để phát hiện ra việc bạn đã giấu đi một vài quân bài.

4. Học Cách Chia Bài Chắn Bịp Kỹ Xảo

Cách chia bài chắn bịp thứ ba được lưu chuyền đó là về kỹ xảo chia bài – chia chuyền. Thay vì chia từ con đầu tiên trên bộ bài, bạn hãy chia từ con thứ hai.

Khi kết hợp thủ thuật giấu bài thì đây trở thành “cặp bài trùng” giúp người chơi nhận được nhiều ưu thế. Những chuyên gia đánh chắn bịp có cách chia chuyền cực kín đáo không bị ai phát hiện.

5. Sử dụng máy chuyên đánh chắn bịp

Học cách đánh chắn bịp bạn không thể bỏ qua thiết bị quan trọng – Máy đánh chắn bịp. Sản phẩm được ngụy trang giống hệt điện thoại thông minh.

Vậy nên khi chơi khá an toàn, khó bị phát hiện. Đây trở thành công cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Các loại máy giúp dò bài từ đối phương khá nhanh. Khi bạn biết được mình có gì, họ có gì sẽ có phương án chiến đấu tối ưu nhất.

Máy có thời gian sử dụng trong khoảng 8 đến 10 tiếng. Khi sử dụng phải tuồn được bộ bài chứa mã vạch và dụng cụ soi mã vạch mới thành công.

6. Sử dụng kính áp tròng là cách đánh chắn bịp

Một công cụ tiếp theo được nhiều người sử dụng đó là kính áp tròng nhìn xuyên thấu. Nhờ thiết bị này người chơi quan sát được những quân bài của đối thủ.

Tuy nhiên cũn như dùng máy, hạn chế là bạn cần tuồn được bộ bài đi kèm kính vào. Nhà cái, người tổ chức đánh chắn rất hay dùng cách này khiến người chơi khác thua mà không biết vì sao.

7. Sử dụng bài chắn thửa

Bài chắn thửa là một trong những mẹo đánh chắn bịp được nhiều người dùng. Bạn không cần phải sử dụng kỹ năng gì đặc biệt ngoài việc nhớ bài.

Nếu bạn đang thắc mắc làm sao biết đối phương có con gì vì các mặt sau lá bài giống nhau thì mấu chốt chính là bộ bài chắn thửa.

Sử dụng bài chắn thửa với các đặc điểm nhận diện

Về cơ bản, thiết kế mặt trước bộ bài hoàn toàn giống bình thường. Tuy nhên mặt sau sẽ được “đánh dấu” bằng các ký hiệu đặc biệt. Từ đó bạn sẽ phân biệt được họ đang có con nào.

8. Cách đánh chắn bịp bài chắn mẫu tử

Song song với bài thửa sẽ có bộ bài mẫu tử với các con to nhỏ khác nhau. Chính vì lý do này mà nhiều người gọi đây là bộ bài mẫu tử.

Người chơi muốn áp dụng cần nắm được cách đảo nọc bài. Bên cạnh đó, hiểu được bộ bài để biết đâu là con bài chính – mẫu và các con bài tử sẽ giành được lợi thế.

6 lưu ý cần nhớ khi áp dụng cách đánh chắn bịp

Các kỹ thuật đánh chắn bịp đã được cung cấp đầy đủ. Khi áp dụng mọi người luôn phải nhớ, đánh ra các con khiến đối phương không thể ăn mới có thể thắng.

Lưu ý cần nhớ khi áp dụng cách đánh chắn bịp để thành công

Một số lưu ý khi chơi chắn bịp cũng cần được áp dụng như sau:

  1. Dành thời gian kiểm tra các thiết bị và bộ bài sử dụng. Mục đích để tránh bị những người khác phát hiện.
  2. Chọn những người chơi, bàn chơi không có cao thủ. Dù chơi thực tế hay trực tuyến, hãy quan sát xem trên bàn có ai thắng thường xuyên để tránh.
  3. Kết hợp nhiều cách chơi để nhận được lợi thế cao nhất.
  4. Luôn luôn tìm cách phát hiện chắn bịp những người khác áp dụng để không bị lừa.
  5. Thường xuyên thay đổi chiến thuật chơi để không bị đọc vị và phát hiện cách chơi.
  6. Luôn nhớ công thức tính cây còn cây hết trong chắn để có thêm ưu thế.

Cách phát hiện chắn bịp từ đối thủ tránh mất tiền

Chơi chắn bịp là cách nhiều người sử dụng để có được ưu thế tối đa trong ván cược. Điều này đồng nghĩa với việc những người khác sẽ thua liên tục.

Bạn cần có kỹ năng nhận diện chắn bịp để tránh việc mình trở thành con mồi. Muốn chơi bịp đã khó, muốn phát hiện người chơi bịp càng khó hơn.

Cách phát hiện chắn bịp từ đối thủ tránh mất tiền

Nguyên nhân bởi khi họ đã xác định chơi bịp nghĩa là toàn cao thủ. Một số điều cần lưu ý để tránh bị lừa trong trò chơi như:

  1. Cách nhận biết bị đánh chắn bịp đó là biết các thủ thuật người chơi thường áp dụng. Ít nhất sẽ nhận định được họ có giấu bài hay không.
  2. Quan sát những người chơi khác trên bàn xem họ có những liên hệ hay ra ám hiệu với nhau khi chơi.
  3. Bí quyết để không bị đánh chắn bịp là luôn chơi trong trạng thái tỉnh táo. Nếu cảm thấy bản thân không khỏe, tinh thần không tốt, không nên chơi.
  4. Nếu đang thua nhiều, thường xuyên nhận được những con bài kém thì có thể bạn đã bị bịp rồi.
  5. Không cay cú khi chơi, nóng vội chỉ khiến bạn dễ bị lừa hơn.
  6. Cách đối phó với chắn bịp đó là quan sát thật kỹ xem có ai đổi bộ bài, tráo bài hay không. Nếu có người nhìn chằm chằm vào các quân bài trên tay bạn cũng có nghĩa là bạn đang chơi bộ bài thửa hoặc mẫu tử.

Hiện nay số lượng cao thủ chơi bịp khá nhiều trong game này. Nguyên nhân bởi dù là game dân gian nhưng hiện tại lượng người chơi chưa đông như Tiến lên hay Phỏm… do luật hơi phức tạp.

Cách thức đối phó với chắn bịp đó là thường xuyên áp dụng thủ thuật này để nhận định được các dấu hiệu từ những người khác. Rèn luyện thường xuyên sẽ thành kỹ năng hiệu quả.

Xem thêm ý nghĩa từng quân bài chắn ẩn sau mỗi hình ảnh. Kiến thức thú vị giúp bạn hào hứng hơn với trò chơi này.

Lời kết

Hướng dẫn cách đánh chắn bịp và làm thế nào đối phó chiêu trò này sẽ giúp bạn giành được ưu thế. Chơi Chắn khá phức tạp nhưng nếu rèn luyện được kỹ năng, đây sẽ là bộ môn cực hấp dẫn và cuốn hút.

Bật mí 8 kỹ thuật đánh chắn bịp “hết nước chấm”

Học cách đánh chắn bịp có đôi chút khó hơn so với những kỹ xảo từ các trò chơi khác. Tuy nhiên nếu rèn luyện và hiểu cách thức thực hiện cũng sẽ không khó khăn.

Một số tuyệt kỹ được chuyên gia từ Webcobac chia sẻ cho người chơi ngay sau đây giúp hình thành các cước trong chắn sớm nhất.

1. Hướng dẫn cách xếp bài đánh chắn bịp hiệu quả

Xếp bài phù hợp sẽ khiến việc áp dụng đánh chắn bịp hiệu quả. Những mánh khóe sử dụng khi xếp bài dễ dàng đánh lạc hướng người khác về những cây bạn đang có.

Quan sát những cây bài đẹp mình có và nhận lấy chúng một cách tự nhiên cho lên tay. Điều này cần hành động hết sức bình thường để không ai biết bạn đang xếp quân đẹp.

Video hướng dẫn xếp bài chắn bịp:

Lấy ngón út cố định các quân bài này sau đó xếp các quân khác lên trên để tránh lộn xộn. Lúc này các quân bài đã được chia thành 2 phần mà không bị đối phương đọc vị quân đẹp xấu.

2. Xào y bài chắn bịp

Xào y nghĩa là xào bài nhưng vẫn giữ một con chốt nằm y vị trí cũ. Khi chia bài có thể nhận được con này và nâng cao cơ hội chiến thắng.

Đây là kỹ thuật đánh chắn bịp được nhiều chuyên gia áp dụng đã thành công. Thực hiện thủ thuật này với hướng dẫn cơ bản như sau:

  • Sử dụng hai ngón tay út và áp út kẹp lấy là bài bạn muốn giữ nguyên ở vị trí đầu hay cuối.
  • Giữ cẩn thận lá bài này và xào các lá còn lại. Thực hiện cẩn thận và khéo léo để không bị phát hiện.

Dù xào bao nhiêu lần cũng không bị mất dấu quân bài đã chọn. Tuy nhiên cần rèn luyện bằng cách thực hiện nhiều lần để nhuần nguyễn tránh lộ.

3. Giấu bài là kỹ thuật đánh chắn bịp cần học hỏi

Giấu bài nghĩa là giấu bớt đi những con bài rác khiến bài bất lợi. Kỹ thuật này được áp dụng trong nhiều trò chơi cờ bạc thực tế để có được những ván ù đình đám trong chắn.

Đợi thời điểm thích hợp không ai để ý bạn sẽ thảy rất cả vào sòng. Người chơi khác nếu không cần thận sẽ không biết thao tác này.

Tuy nhiên, cách đánh chắn bịp này tỏ ra hiệu quả nhất. Nguyên nhân bởi bộ bài có đến 100 lá nên khó để có thể phát hiện ra việc bạn giấu đi một vài cây.

Cách này hiệu quả nhưng không cẩn thận sẽ bị phát hiện. Cần rèn luyện cả thao tác lẫn tâm lý để đánh lạc hướng những người khác và hành động cẩn trọng.

4. Học cách chơi chắn bịp chia bài kỹ xảo

Cách chia bài chắn bịp thứ ba được lưu chuyền đó là về kỹ xảo chia bài – chia chuyền. Thay vì chia từ con đầu tiên trên bộ bài, bạn hãy chia từ con thứ hai.

Khi kết hợp thủ thuật giấu bài thì đây trở thành “cặp bài trùng” giúp người chơi nhận được nhiều ưu thế. Những chuyên gia đánh chắn bịp có cách chia chuyền cực kín đáo không bị ai phát hiện.

5. Sử dụng máy chuyên đánh chắn bịp

Học cách đánh chắn bịp bạn không thể bỏ qua thiết bị quan trọng – Máy đánh chắn bịp. Sản phẩm được ngụy trang giống hệt điện thoại thông minh.

Vậy nên khi chơi khá an toàn, khó bị phát hiện. Đây trở thành công cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Các loại máy giúp dò bài từ đối phương khá nhanh. Khi bạn biết được mình có gì, họ có gì sẽ có phương án chiến đấu tối ưu nhất.

Máy có thời gian sử dụng trong khoảng 8 đến 10 tiếng. Khi sử dụng phải tuồn được bộ bài chứa mã vạch và dụng cụ soi mã vạch mới thành công.

6. Sử dụng kính áp tròng là cách đánh chắn bịp

Một công cụ tiếp theo được nhiều người sử dụng đó là kính áp tròng nhìn xuyên thấu. Nhờ thiết bị này người chơi quan sát được những quân bài của đối thủ.

Tuy nhiên cũn như dùng máy, hạn chế là bạn cần tuồn được bộ bài đi kèm kính vào. Nhà cái, người tổ chức đánh chắn rất hay dùng cách này khiến người chơi khác thua mà không biết vì sao.

7. Sử dụng bài chắn thửa

Bài chắn thửa là một trong những mẹo đánh chắn bịp được nhiều người dùng. Bạn không cần phải sử dụng kỹ năng gì đặc biệt ngoài việc nhớ bài.

Nếu bạn đang thắc mắc làm sao biết đối phương có con gì vì các mặt sau lá bài giống nhau thì mấu chốt chính là bộ bài chắn thửa.

Về cơ bản, thiết kế mặt trước bộ bài hoàn toàn giống bình thường. Tuy nhên mặt sau sẽ được “đánh dấu” bằng các ký hiệu đặc biệt. Từ đó bạn sẽ phân biệt được họ đang có con nào.

8. Cách đánh chắn bịp bài chắn mẫu tử

Song song với bài thửa sẽ có bộ bài mẫu tử với các con to nhỏ khác nhau. Chính vì lý do này mà nhiều người gọi đây là bộ bài mẫu tử.

Người chơi muốn áp dụng cần nắm được cách đảo nọc bài. Bên cạnh đó, hiểu được bộ bài để biết đâu là con bài chính – mẫu và các con bài tử sẽ giành được lợi thế.

6 lưu ý cần nhớ khi áp dụng cách đánh chắn bịp

Các kỹ thuật đánh chắn bịp đã được cung cấp đầy đủ. Khi áp dụng mọi người luôn phải nhớ, đánh ra các con khiến đối phương không thể ăn mới có thể thắng.

Một số lưu ý khi chơi chắn bịp cũng cần được áp dụng như sau:

  1. Dành thời gian kiểm tra các thiết bị và bộ bài sử dụng. Mục đích để tránh bị những người khác phát hiện.
  2. Chọn những người chơi, bàn chơi không có cao thủ. Dù chơi thực tế hay trực tuyến, hãy quan sát xem trên bàn có ai thắng thường xuyên để tránh.
  3. Kết hợp nhiều cách chơi để nhận được lợi thế cao nhất.
  4. Luôn luôn tìm cách phát hiện chắn bịp những người khác áp dụng để không bị lừa.
  5. Thường xuyên thay đổi chiến thuật chơi để không bị đọc vị và phát hiện cách chơi.
  6. Luôn nhớ công thức tính cây còn cây hết trong chắn để có thêm ưu thế.

Cách phát hiện chắn bịp từ đối thủ tránh mất tiền

Chơi chắn bịp là cách nhiều người sử dụng để có được ưu thế tối đa trong ván cược. Điều này đồng nghĩa với việc những người khác sẽ thua liên tục.

Bạn cần có kỹ năng nhận diện chắn bịp để tránh việc mình trở thành con mồi. Muốn chơi bịp đã khó, muốn phát hiện người chơi bịp càng khó hơn.

Nguyên nhân bởi khi họ đã xác định chơi bịp nghĩa là toàn cao thủ. Một số điều cần lưu ý để tránh bị lừa trong trò chơi như:

  1. Cách nhận biết bị đánh chắn bịp đó là biết các thủ thuật người chơi thường áp dụng. Ít nhất sẽ nhận định được họ có giấu bài hay không.
  2. Quan sát những người chơi khác trên bàn xem họ có những liên hệ hay ra ám hiệu với nhau khi chơi.
  3. Bí quyết để không bị đánh chắn bịp là luôn chơi trong trạng thái tỉnh táo. Nếu cảm thấy bản thân không khỏe, tinh thần không tốt, không nên chơi.
  4. Nếu đang thua nhiều, thường xuyên nhận được những con bài kém thì có thể bạn đã bị bịp rồi.
  5. Không cay cú khi chơi, nóng vội chỉ khiến bạn dễ bị lừa hơn.
  6. Cách đối phó với chắn bịp đó là quan sát thật kỹ xem có ai đổi bộ bài, tráo bài hay không. Nếu có người nhìn chằm chằm vào các quân bài trên tay bạn cũng có nghĩa là bạn đang chơi bộ bài thửa hoặc mẫu tử.

Hiện nay số lượng cao thủ chơi bịp khá nhiều trong game này. Nguyên nhân bởi dù là game dân gian nhưng hiện tại lượng người chơi chưa đông như Tiến lên hay Phỏm… do luật hơi phức tạp.

Cách thức đối phó với chắn bịp đó là thường xuyên áp dụng thủ thuật này để nhận định được các dấu hiệu từ những người khác. Rèn luyện thường xuyên sẽ thành kỹ năng hiệu quả.

Xem thêm ý nghĩa từng quân bài chắn ẩn sau mỗi hình ảnh. Kiến thức thú vị giúp bạn hào hứng hơn với trò chơi này.

Lời kết

Hướng dẫn cách đánh chắn bịp và làm thế nào đối phó chiêu trò này sẽ giúp bạn giành được ưu thế. Chơi Chắn khá phức tạp nhưng nếu rèn luyện được kỹ năng, đây sẽ là bộ môn cực hấp dẫn và cuốn hút.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *